Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

KHÁM BỆNH TỪ THIỆN - LYND LÂM TUỆ PHƯƠNG


Lương y của ngành Da liễu đông y


 Hằng năm, Lương y Lâm Tuệ Phương  tổ chức khám, phát thuốc cho người dân nghèo khoảng 2-3 đợt cố định. Mỗi đợt khám, chữa cho gần 100 bệnh nhân nghèo trên cả nước. Còn bình thường, chị vẫn khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân nghèo. Trung bình, hằng năm Lương y đã khám, chữa bệnh từ thiện cho khoảng 500 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những phương thuốc gia truyền, Lương y  Lâm Tuệ Phương đã cứu chữa thành công nhiều căn bệnh về da liễu quái ác như:vẩy nến,á sừng,viêm da cơ địa,tàn nhang.trứng cá…

 Tìm đến nhà Lương y nhân dân Lâm Tuệ Phương tại 658 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, thấy cảnh người  đứng đợi khá đông để được khám bệnh cho thấy lương y nhân dân Lâm Tuệ Phương  xứng với biệt danh “Lương y giỏi của ngành da liễu đông y”.

Sinh ra trong một gia đình có nhiều đời làm thuốc,Lương y sớm được kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên để điều trị các bệnh về da liễu.
Hằng năm, phòng khám của chị tổ chức khám, phát thuốc cho người dân nghèo khoảng 2-3 đợt cố định. Mỗi đợt khám, chữa cho gần 1.00 bệnh nhân nghèo trên cả nước. Còn bình thường, chị vẫn khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân nghèo. Trung bình, hằng năm chị Tuệ Phương đã khám, chữa bệnh miễn phí cho khoảng 500 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những phương thuốc gia truyền, Chị Lâm đã cứu chữa thành công nhiều căn bệnh da liễu quái ác.
Điển hình là trường hợp chị Bùi Thị Liên – 22 tuổi, quê ở Hải Phòng - bị bệnh trứng cá mọc thành vấu,sẹo nham nhở đã chữa nhiều nơi không khỏi đến điều trị chỉ trong hơn 1 tháng khuôn mặt đã hết hẳn mụn trứng cá. Một trường hợp khác là anh Nguyễn Xuân Mạnh ở Thái Bình bị bệnh vẩy nến đã 10 năm đi khắp các bệnh viên trong nam ngoài bắc không khỏi đến khi dùng thuốc của Lương y thì bệnh tình đã giảm rồi khỏi hẳn.Trường hợp chị Đỗ Minh Thư người Việt ở Mỹ bị tàn nhang do di truyền,đã từng đi chiếu laser tại Mỹ cực kì tốn kém mà không khỏi,đọc thông tin trên mạng chị gọi điện nhờ bs gửi thuốc sang điều trị gần hai tháng vết tàn nhang hết hoàn toàn.
Các bệnh nhân sau khi khỏi bệnh đã tìm đến chị cảm ơn, nhưng chị chỉ cười hồn hậu và không nhận bất cứ khoản vật chất nào cả. Tiếng lành đồn xa, nhiều bệnh nhân từ các vùng xa đã tìm đến để được chị khám bệnh.
Với những đóng góp của chị với xã hội, năm 2008 Lương y Tuệ Phương vinh dự nhận kỉ niệm chương vì sức khỏe nhân dân. Năm 2010 chị được nhận danh hiệu người chữa nám giỏi nhất đất kinh kì do tạp chí Sức khỏe cộng đồng  bầu chọn .
Hiện, với vai trò là Phó Chủ tịch Hội Da liễu Đông y Việt Nam, Lương y Tuệ Phương  tích cực tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân trong và ngoài nước bằng phương pháp đông y vừa an toàn mà lại đem lại hiệu quả cao.


2 nhận xét:

  1. Thời buổi này vẫn còn những người tốt.Nó làm cho tôi chưa mất niềm tin vào cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  2. Giàu có mà làm gì.Có tài thì đem sức ra giúp người đời sau con cháu sẽ được hưởng phúc

    Trả lờiXóa